Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

2011/10/20

Midnight sin chocolate cake; Not only be your eye candy but also be edible


เฮ้อ!!!! กลุ้มกับข่าวสารบ้านเมืองในขณะนี้ซะเหลือเกิน ไม่ว่าจะเลือกเสพสื่อชนิดไหนๆ ล้วนแล้วแต่นำเสนอข่าวเกี่ยวกับน้ำท่วมทั้งสิ้น ถึงบ้านทืี่ซุกหัวนอนอยู่นี้จะไม่ได้อยู่ในพื้นที่เสี่ยง แต่กลับมีความรู้สึกสับสนว่ามันอาจจะเป็นพื้นที่เสี่ยงขึ้นมาในวินาทีใดวินาทีนึงก็ได้จากการนำเสนอข่าวที่มันมากมายไปนิด แต่ก็เข้าใจว่าสื่อทุกค่ายต้องการเกาะติดและทันข่าวที่สุด แต่การนำเสนอรูปแบบนี้โดยส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าหากเป็นคนที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงจริงๆ คงจะรู้สึกเครียดมากขึ้นกว่าเดิมแทนที่จะมีสติตั้งรับ ตอนนี้สิ่งที่ตัวเองทำได้มากที่สุดนอกจากกำลังทรัพย์ที่พอจะสละได้ ก็คงเป็นการส่งกำลังใจและความปรารถนาดีที่หวังให้ทุกคนที่ประสบภัยก้าวข้ามวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้โดยบอบช้ำน้อยที่สุดแล้วกันนะคะ


ไอ้การที่คนเราเกิดอาการเครียดหรือหดหู่มากๆ เป็นเวลานานๆ ต่อเนื่องกัน มักไม่ส่งผลดีแน่ วิธีที่ดีที่สุดก็คือต้องหาทางออกเพื่อผ่อนคลาย คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการทำขนม บางทีเวลาสมองมันตันๆ ตื้อๆ แล้วได้สัมผัสอะไรที่สวยๆ งามๆ รสชาดเข้มๆ มันก็ช่วยได้เยอะเหมือนกันนะจะบอกให้ มาผ่อนคลายด้วยกันนะ

สูตรขนมตลอดจนดีเทลตกแต่งทั้งหลายก็ไม่อยากเปลืองสมองคิด โม่เอาของคนอื่นเค้ามาหน้าด้านๆ สำหรับคนสิ้นคิดแบบเดียวกันดูและทำตามได้ ที่นี่ เอาแค่ภาพสำเร็จ ด้วยความที่ตอนทำผ่อนคลายมากไปนิด เลยทำให้ละเลยที่จะถ่ายภาพประกอบ อัพบล็อคครั้งนี้จึงมีแต่ภาพผลงานและภาพตอนสำเร็จโทษผลงานแค่นั้นนะค้า ขออภัยในความสันหลังยาวด้วยค่า

อย่าลืมติดตามตอนต่อไปนะค้า 

No comments: